Skip to main content

การออกแบบแบรนด์ Brand Design


BUU




วัตถุประสงค์การเรียนรู้ 1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความหมาย หลักการ ความสำคัญและธรรมชาติของแบรนด์ กระบวนการสร้างและออกแบบแบรนด์ ทฤษฎีสัญญะศาสตร์ และทฤษฎีสี 2. ผู้เรียนสามารถเข้าใจ วิเคราะห์ และประเมินการทำงานของสัญญะและสัญลักษณ์ 3.ผู้เรียนสามารถทำงานออกแบบร่วมกับผู้อื่นในพหุวัฒนธรรม ปรับตัว และแสดงความคิดเห็นได้อย่างสร้างสรรค์ 4. ผู้เรียนสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการแสวงหาข้อมูลการออกแบบอย่างรู้เท่าทันและหลากหลาย รวมทั้งสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และเชื่อมโยงกับแบรนด์ 5. ผู้เรียนสามารถแยกแยะ แก้ไข ปรับเปลี่ยนแบรนด์ที่มีปัญหาด้วยการออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์ การวัดผลและประเมินผล ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้

Course Staff

Course Staff Image #1

ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร

หัวหน้าภาควิชานิเทศศาสตร์ kamolchanok@go.buu.ac.th

Enroll