วัตถุประสงค์การเรียนรู้
1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความหมาย หลักการ ความสำคัญและธรรมชาติของแบรนด์ กระบวนการสร้างและออกแบบแบรนด์ ทฤษฎีสัญญะศาสตร์ และทฤษฎีสี
2. ผู้เรียนสามารถเข้าใจ วิเคราะห์ และประเมินการทำงานของสัญญะและสัญลักษณ์
3.ผู้เรียนสามารถทำงานออกแบบร่วมกับผู้อื่นในพหุวัฒนธรรม ปรับตัว และแสดงความคิดเห็นได้อย่างสร้างสรรค์
4. ผู้เรียนสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการแสวงหาข้อมูลการออกแบบอย่างรู้เท่าทันและหลากหลาย รวมทั้งสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และเชื่อมโยงกับแบรนด์
5. ผู้เรียนสามารถแยกแยะ แก้ไข ปรับเปลี่ยนแบรนด์ที่มีปัญหาด้วยการออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์
การวัดผลและประเมินผล
ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้
Course Staff
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กมลชนก เศรษฐบุตร
หัวหน้าภาควิชานิเทศศาสตร์ kamolchanok@go.buu.ac.th