Skip to main content

การกำหนดกลยุทธ์และแนวโน้มการตลาดยุคดิจิทัล (Digital Marketing Strategy and Trends)


BUU
Enrollment is Closed

แนะนำรายวิชา

วิชาการกำหนดกลยุทธ์และแนวโน้มการตลาดยุคดิจิทัล(Digital Marketing Strategy and Trends)

ขอบแขตของการตลาดยุคดิจิทัล การสร้างโมเดลธุรกิจสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล การกำหนดกลยุทธ์ การตลาดสำหรับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ พฤติกรรมผู้บริโภคบนแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ช่องทางการจัดจำหน่ายและกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ บทบาท และแนวโน้มการตลาดยุคดิจิทัล การกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์เนื้อหาให้เหมาะสมกับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

วัตถุประสงค์

1.มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความหมายและขอบเขตของการตลาดยุคดิจิทัลและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้

2.มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มทางการตลาดยุคดิจิทัลและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้

3.มีความรู้ความเข้าใจและสามารถสร้างโมเดลธุรกิจสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัลได้

4.สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค นำมากำหนด และประเมินผลกลยุทธ์การตลาด สำหรับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

5.สามารถวิเคราะห์ข้อมูล ประเมินผล และกำหนดกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์เนื้อหาให้เหมาะสมกับแพลทฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆได้

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้ทั้งหมด 6 ชั่วโมงการเรียนรู้

จำนวนชั่วโมงการเรียนรู้ต่อสัปดาห์ 1 ชั่วโมงการเรียนรู้ต่อสัปดาห์


อาจารย์ผู้สอน


ดร.สุธาศิณี สุศิวะ

อาจารย์ประจำวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์